http://jaiy.siam2web.com

http://jaiy.siam2web.com/
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ » สตอรเบอรี่
สตอรเบอรี่
Str-103
สตอรเบอรี่

"สตรอว์เบอร์รี่" ผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่อีกชนิดหนึ่งที่ควรรับประทานมาก เนื่องจากผลไม้ในตระกูลนี้มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายและมีเม็ดสีที่จำเป็น ช่วยในการกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งอนุมูลอิรสะดังกล่าวมีผลทำให้เกิดมะเร็งขึ้นได้ในอวัยวะต่างๆของร่างกาย

 

 

 

        สตรอว์เบอร์รี่  สามารถรับประทานผลสดและนำมาแปรรูปเป็นอาหารประเภทต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น อบแห้ง แช่อิ่ม ทำคุกกี้ ขนมเค้ก พาย ไอศกรีม โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ไวน์ เป็นต้น ให้คุณค่าวิตามิน A, C และ Folate ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ และมะเร็งที่ลำไส้ใหญ่

 

 

        ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน และวิตามินซีซึ่งเป็นสารแอนตี้อ๊อกซิเเด้นท์ที่สำคัญ ถ้ารับประทานเป็นประจำจะมีร่างกายแข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ทำให้เจริญอาหาร และช่วยให้การดูดซึมอาหารของร่างกายดียิ่งๆขึ้น สตอร์เบอร์รี่ 8 ผล ให้วิตามินซี มากกว่าส้มทั้งผลแถมมีแคลอรี่ต่ำอีกด้วย

 

 

        สตอร์เบอร์รี่เป็นผลไม้ที่ดีที่สุดในการกำจัดสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็ง และยังให้พลังงานต่ำ แถมมีวิตามินซีสูง ซึ่งวิตามินซีในผลไม้นั้นเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อการสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับเด็ก

 

 

         ส่วนน้ำตาลที่พบในสตรอว์เบอร์รี่ เป็นน้ำตาล ไซลิทอล (Xylitol) ซึ่งเป็นน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยในการคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังได้อย่างดี รวมทั้งยังป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย ในปัจจุบันจึงมีบริษัทที่ผลิตเครื่องสำอางค์หลายยี่ห้อ นำเอาสตรอว์เบอร์รี่มาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางค์สำหรับถนอมผิว

 

 

 

         ทราบถึงคุณประโยชน์ของสตรอว์เบอร์รี่กันไปแล้ว คราวหน้าถ้าไปซื้อของแล้วเจอเจ้าผลไม้มากประโยชน์ชนิดนี้เข้า อย่าลืมซื้อหามาทานกันบ้าง เพราะคุณค่าของมันมองข้ามกันไม่ได้จริงๆ

 

 

 

 

 

ที่มา: บล็อกแก๊งดอทคอม

 
 
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 33,076 Today: 4 PageView/Month: 54

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...